Khởi Bút Văn Học - Nền Tảng Đăng Tải Truyện Sáng Tác Chia Sẻ Doanh Thu Cùng Tác Giả

DOANH THU từ truyện chắc chắn là thứ đầu tiên Khởi Bút tự tin nhất để giới thiệu với các bạn. Với mức chi sẻ từ 50-90%, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với thu nhập khi đăng truyện tại đây.

Khởi Bút Văn Học - Nền Tảng Đăng Tải Truyện Sáng Tác Chia Sẻ Doanh Thu Cùng Tác Giả

Khởi Bút Văn Học Là Gì?

Khởi Bút là một trong những nền tảng kỹ thuật số chuyên về đăng tải truyện sáng tác dành riêng cho tác giả Việt.

Ra mắt vào năm 2021, Khởi Bút hỗ trợ tác giả đăng truyện cực nhanh và tiện lợi với mục tiêu cùng tác phát triển.

Sự phát triển của tác giả cũng chính là sự phát triển của Khởi Bút. Được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cực tốt. Có thể nói, chuyện duy nhất tác giả cần làm khi tham gia nền tảng là sáng tác, từ khâu quảng bá tới chăm sóc khách hàng, Khởi Bút lo tất. Đó là chưa kể chúng tôi còn hỗ trợ bạn nâng cao doanh thu nữa!

Điểm Đặc Sắc Của Khởi Bút

Có thể nói điểm đặc sắc nhất của Khởi Bút là sự tự do trong sáng tác, bạn có thể là bất kỳ ai, sống ở bất kỳ đâu, thuộc bất kỳ tầng lớp nào. Chỉ cần bạn yêu thích sáng tác, Khởi Bút đều luôn mở rộng vòng tay chào đón.

Với Khởi Bút, dù là truyện ngôn tình, tiên hiệp, đam mỹ hay bách hợp, thậm chí là truyện sắc đều được Khởi Bút hỗ trợ mà không hề phân biệt hoặc kỳ thị.

Phương châm của Khởi Bút là, sáng tác là dành cho mọi người, không phân biệt đối tượng. À, mà tất nhiên cũng sẽ nằm trong một khuôn khổ tuân thủ pháp luật của chúng ta rồi. Tuyệt đối không cổ xúy cho các nội dung gây lệch lạc hoặc vi phạm luân lý và đạo đức xã hội.

Còn chờ gì nữa mà không lập ngay một tài khoản sáng tác và tham gia cùng chúng tôi nào!

Đăng Truyện Tại Khởi Bút Bạn Nhận Được Gì

DOANH THU từ truyện chắc chắn là thứ đầu tiên Khởi Bút tự tin nhất để giới thiệu với các bạn. Với mức chia sẻ từ 50-90%, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với thu nhập khi đăng truyện tại đây.

Không chỉ có thể, Khởi Bút còn hỗ trợ thêm theo lượt đọc, sự chuyên cần... cùng vô số các sự kiện sáng tác chỉ dành riêng cho tác giả Việt!

Ở đây, chúng tôi hỗ trợ từ kỹ thuật gần như 24/7, giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Cùng Phát Triển Truyện Sáng Tác Việt Nào!

Ghé qua Fanpage Khởi Bút, cập nhật thông tin mới nhất về đăng truyện sáng tác bạn nhé!