Vì Sao Lại Chọn KHỞI BÚT Là Nơi Đăng Tải Truyện Sáng Tác Của Bạn?

Việc chia sẻ doanh thu đang dần trở nên phổ biến hơn với các nền tảng đăng truyện. Tuy nhiên, với Khởi Bút...

Vì Sao Lại Chọn KHỞI BÚT Là Nơi Đăng Tải Truyện Sáng Tác Của Bạn?

Khởi Bút Là Gì?

Nhấn Vào Đây Để Đọc!

Phần Trăm Chia Sẻ Doanh Thu Cực Hấp Dẫn

Việc chia sẻ doanh thu đang dần trở nên phổ biến hơn với các nền tảng đăng truyện. Tuy nhiên, với Khởi Bút, quá trình rút tiền từ doanh thu vô cùng mượt mà vì được hỗ trợ cực tốt thông qua Fanpage Khởi Bút.

Đồng thời, Khởi Bút cũng có cơ chế đọc truyện vô cùng tốt, giúp quá trình trải nghiệm truyện của độc giả trở nên tuyệt vời hơn, từ đó cũng giúp doanh thu truyện tăng lên không ít!

Hỗ Trợ Theo View Sẽ Khiến Bạn Hài Lòng

Không chỉ có mỗi doanh thu mà Khởi Bút còn hỗ trợ bạn theo lượt đọc. Với mỗi số lượt đọc bạn sẽ nhận được một số tiền tương ứng, sau đó nhân với tổng số lượt đọc.

Thưởng theo view tất nhiên chẳng bù được với doanh thu, nhưng đây là một khoảng hỗ trợ có thể giúp bạn có nhiều động lực hơn trong quá trình đăng truyện. Với những bạn vừa tập tành sáng tác truyện mà nói, đây là một khoản hỗ trợ khá tốt.

Ra Chương Sáng Tác Đều Đều Cũng Nhận Được Thưởng Sao?

Tất nhiên rồi, phần thưởng này được mang tới với tác giả nhằm hỗ trợ tác giả có thể thực hành việc không bỏ dỡ và hoàn thành truyện. Làm một hành động gì đó theo thời gian sẽ dần dà luyện tập cho bạn không chỉ sự dẻo dai mà còn là kiên trì.

Kèm theo đó, bạn cũng nhận ra bạn muốn làm gì tiếp theo với câu truyện của mình, cũng giúp bạn hình thành thói quen suy nghĩ tiếp cho chương tiếp theo trong những ngày nghỉ ngơi!

Hỗ Trợ 24/7 Có Thật Là Thế?

Hỗ trợ 24/7 với Fanpage Khởi Bút, chỉ cần bạn nhắn vào Fanpage của chúng tôi, bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. À, nếu là ngoài giờ hành chính sẽ hơi chậm xíu xiu đó. Về việc này thì mong bạn thông cảm nhé!

Chỉ Cần Sáng Tác Truyện, Còn Lại Khởi Bút Lo Hết

Chốt lại là, việc duy nhất mà bạn cần làm là sáng tác, lên ý tưởng, sáng tác, lên ý tưởng... thôi, còn lại Khởi Bút lo hết ạ!!!

Ghé qua Fanpage Khởi Bút, cập nhật thông tin mới nhất về đăng truyện sáng tác bạn nhé!